Thursday, August 18, 2005

sumir hlutir...

eins og tónleikarnir með Sonic Youth. Skilja mann eftir algerlega orðlausan.
Takk fyrir og bless!
Eins og kanadískur kunningi sagði alltaf.

Nú, yfir í alvöru lífsins.
Yfirmaður tæknifræðideildarinnar, sem er hún, (óþarfa upplýsingar kvenkyns lesendum mínum einungis til ánægju) hringdi aftur í mig og bað mig um að vera leiðbeinandi um B.Sc verkefni eins nemanda þarna.
Samtalið gekk svona:

Hún: Sæll, varstu búinn að hugsa meira um þetta lokaverkefni?
Langi Sleði: Já, ég var svosum búinn að því, en það var kannski engin ein hugmynd sem greip mig, kannski þyrftum við að bræða saman nokkrar hugmyndir.

Hún: Já, það er allt í lagi, ég læt ykkur þá bara um að hittast og skilgreina verkefnið.
Langi Sleði: Já, þú sendir mér kannski nokkur týpísk verkefni, varðandi vinnumagn og gæði.

Hún: Ég geri það, var það eitthvað fleira?
Langi Sleði: Já, geturðu ekki látið þetta vera sæta stelpu með stór brjóst?

.....Löng þögn.....

Hún: Ég sendi þér Björgvin!...
Langi Sleði: Frábært!

Ég get ekki beðið, hef aldrei áður kynnst stelpu sem heitir Björgvin!

góðar stundir
Langi Sleði

2 Comments:

Blogger Geir said...

Hvað ef Björgvin væri með stór brjóst? Væri þá hálfur sigur unninn?

10:32 PM  
Blogger Langi Sleði said...

:-)
aemmká

12:13 AM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter