Tuesday, October 05, 2004

Andverpur

...í bljúgri bæn er það eina sem stígur hér. Met slegin í hvert sinn sem síðan er endurkeyrð, andvarp. Enginn skrifaði.
andvarp.
Andavarp.
Eru svanirnir ekki komnir suður? eða eru þeir enn grýttir á tjörninni. ég veit vel að þeir eru fiðraðir en ekki grýttir, það væri þá að þeir væru þaktir íslenskri kjötgrýtu fyrir sjálfstæða íslendinga.. það er óhuggulegt orð...kjötgrýta. ætli það sé ekki svanakjöt... ! Ég er með teygjuæfingar fyrir háls og herðar framan mig. Hefur alltaf langað að sjá hvort það væru til teygjuæfingar fyrir svani. Það hlýtur að vera hræðilegt fyrir greyin að fljúga suður á bóginn með hausinn beint út í loftið allan tímann... svo er maður að kvarta um strengi í sínum stutta hálsi. Ég er grenjuskjóða vælukjói og aumingi. ... mér líður eins og ég sé kominn með framfæturna inn í sláturhúsið... og ég verði nú brátt rúinn.. blóðgaður og hengdur innan um móreyk og birkigreinar. Hunts tómatsósu-skiltið sem blasir við mér í Esjuátt.. hlær að mér og segir.. "ég treð mér á þína steik". hvaða asni fær sér tómatsósu á kindakjöt. Það er bara klám... Klám, klám... ég held að ég sé meðvirkur eða samvirkur eða óvirkur eða eitthvað... ég tók nefnilega kæfu með ´múttu um daginn... er ekki viss um að ég hafi fengið í móðurlífið en byrjaði allt í einu að gráta.... uppgötvaði það að ég var líklega með síðustu skipum inn í járnblendisverksmiðjuna. og nú er ull útum allt. sá mann með ull og konu setja ull uppí mann. allt mjög erótískt.... er eins og fýsibelgur. sem gefur frá sér ámáttlegt vein í formi sekkjapípuhljóðs... blásin af byrjanda. aðeins ómur af roki síðustu daga.. eða andvarpi síðasta rónans í dalnum.
Ykkar einlægur
Langi Sleði

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

free web hit counter