Monday, September 19, 2005

...Að horfa í það súra epli

Ég er nýbúinn að fá nýja tölvu. HP top of ðe læn. Nema hvað, skjárinn er búinn að vera eitthvað óskýr.
Búinn að sótbölva, því að vera með 10 ára gamla tölvu í 5 ár, og að þetta sé nú öll þróunin í þessum tölvubransa. Það er bara til háborinnar skammar. Nema hvað, nema hvað.
Ég fór í sjónmælingu í dag. Það kom í ljós að ég er með sjónskekkju. Það voru gífurleg vonbrigði að vera ekki fullkominn lengur. Leit þó beint á björtu hliðina í fyrsta sinn á ævinni. Því að ég sé fram á að kynnast fullt af nýju fólki, en ekki fólkinu við hliðina. Ég vonast líka til að fólk í kringum mig fríkki, í massavís.
Eða eins og málshátturinn segir. Oft eru fatlaðir slæmir ræðarar.

góðar stundir
Langi Sleði

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

free web hit counter