Sunday, March 19, 2006

...nýtt fyrir mér

...að fá fyrirtækjaklæðnað. Þar sem ég hef aldrei unnið í rauða hverfinu áður!
Allt fannst mér þetta eitthvað frekar þröngt og slæmt snið. Það var ekki fyrr en ég gekk á móður mína að hún viðurkenndi að 3 ermar væri ekki normið.
Enda hefur orðatiltækið með tvær hendur fullar fjár", ekki haft sérstaka meiningu í mínum huga.
Það varð til þess að ég samþykkti að taka að mér starfið.
Það fittaði í dagskrána.

Svo vil ég minna þá sem vilja taka þátt í keppninni, að það styttist í miðvikudaginn.

Góðar stundir
Langi Sleði

8 Comments:

Blogger inga hanna said...

Til lukku!

12:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

Góður er einn fugl og tveir í skógi (H5N1 vírus)

Er mikið framboð á þríhentum snillinum í búningi eða ertu voða spes?

9:04 PM  
Blogger Blinda said...

Væri nú gaman að sjá mynd :-) Mikið hlýtur þetta að vera skemmtilegur vinnustaður - gæfa fylgi þér.

"Einum kennt, öðrum hent"

10:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Heyrt sagt á althjódarádstefnu: "...and here comes the prick over the eye (I).."

8:18 AM  
Blogger Fríða said...

Betri er hundur uppi á hól en álfur í sauðargæru.

1:13 PM  
Blogger Blinda said...

Minnti mig á það. Ein vinkona mín sem fer heldur frjálslega með íslenskt mál, málshætti og orðatiltæki, varð eitt sinn óskaplega reið og sagði ákveðið:

"Hann er bara helvítis rotta í gæruskinni"

Alltaf þegar ég vil kæta mig sé ég þessa rottu fyrir mér.

2:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sjaldan standa tveir pelikanar saman nema annar sé bleikur.

7:26 PM  
Blogger Jóda said...

- oft leynist hestur bak við skúr
- Sjaldan er eitt sæti laust í bíó

6:08 PM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter