Saturday, March 03, 2007

...millísekúnda

...í lífi Langa Sleða á djamminu.
Þetta hófst allt saman kl: 02:49:58:048
Maður sem ég þekki horfði á grimmilega á mig og skvetti bjórnum svo yfir mig. Langi Sleði tók Matrix move en fékk hluta af gusunni á sig.
Sá fyrir mér högg undir bringuspalirnar með vinstri hendi og kjálkahögg með hægri hendi.
Ákvað að sleppa því, þar sem þetta var hans frústrasjón þar sem konan sem hann var að reyna við, var að reyna við mig.
Árangurslaust, tek ég fram... Þessu lauk kl: 02:49:58:049 og ég vandaði mig.
Gekk annars heim í ísrigningu, það var ákveðinn hápunktur!

Góðar stundir
Langi Sleði

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hefði verið flott að hafa fimm camerur og góða lýsingu í bakgrunninn. "Pörfekt" atriði!!!!

10:59 PM  
Blogger Fríða said...

Ég óttast ísrigningu

11:25 AM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter