Monday, October 24, 2005

...uppbrotin leiðindi

... hugsaði ég, svona mánudagar eiga það ekki skilið að líða óáreittir. Ég er nú samt þannig upp alinn, og viti borinn að ég hætti mér ekki út í neina háðska umræðu í tilefni dagsins. Ég var í sundi og spáði fram og aftur, hvernig það væri hægt að skjóta aðeins á hitt kynið. Öll þessi samkennd, hvað allir voru viðbjóðslega sammála, ógeðslegt. Þetta er eins og í ævintýrinu hamingja í hólunum.
Ég rölti í sturtuklefann, uppfullur af samkennd, horfði í kringum mig og sagði: "Jæja strákar, hver nennir að sápa mig?"

Spurning hvort að ég þurfi að finna mér nýja hverfislaug.

Góðar stundir
Langi Sleði

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hvernig á það að skipta um laug að breyta nokkru um þinn sjúka huga?????
Jóda

9:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mundu their eftir thví ad thvo thér á bak vid eyrun?

5:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

Alveg sammála þér Kristín, þú og Langi eruð einu sem eru ekki fífl. Ég er meira að segja fífl!

10:56 PM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter