Wednesday, August 23, 2006

...allt slapp..t.

...lystin og listin við að lifa kom mér ekki alveg í koll við Kollafjörð. Langi Sleði sótti bílinn sinn í dag og hann er alveg eins og hann á að vera...
Þegar heim var komið hringdi vinur Langa Sleða.
Vinur: Sæll og blessaður, hvað segirðu gott?
Langi Sleði: Sæll og blessaður, ég segi bara allt fínt en þú?
Vinur: Jújú, ég ákvað bara að hringja því að ég hef ekki heyrt í neinum síðan á Morrissey tónleikunum!
Langi Sleði: Já það var geðveikt.

Síðan komu nokkrar setningar sem aðallega snérust um klám og kynlíf með óæðri verum skrítnum tólum og einhverjum orðum sem jafnvel Langi Sleði skildi ekki....

Vinur: ...svo á ég ekki bara að droppa á þig? Eða ertu að gera eitthvað sérstakt?
Langi Sleði: Ehh, nei... ég ætlaði bara að fara að þrífa!
Vinur: Ó..., þá leyfi ég þér að þrífa í rólegheitunum.
.
.
.
Ég dottaði eitthvað eftir þetta og þreif svolítið líka. Fór að hugsa, hvað eru mörg ár síðan maður hætti að vera drepinn fyrir að segja svona? Þrjú, fimm, tíu ? Ég veit það ekki!
Kannski gerðist það á sama tíma og þið konurnar byrjuðuð að gera ykkur upp hausverk... Tók mig mörg ár að uppgötva að konur sem fá svokallað "kynlífsmígreni"... eru bara annars hugar!

Góðar stundir
Langi Sleði

13 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ja þetta eru miklar pælingar hjá Langa Sleða. Eflaust eru margar ástæður fyrir "Kynlífsmígreni". Sjálf þekki ég það ekki en á eflaust eftir að fá það e-h tíma. Eins og Langi Sleðin nefndi að ég held réttilega Þá getur ástæðan verið að konur séu oft annars hugar. Þá velti ég fyirr mér Langi Sleði afhverju eru þær það ????? Getur það veriði vegna þess að strákarnir hugsa bara um að mæta í vinnuna en konurnar þurfa að passa upp á allt annað og mæta í vinnuna.
Þá var ég auk þess að velta fyrir mér að ef kynlífið væri algjörlega: fullnæjandi, slakandi, yndislega, unaðslega, spennandi og frábært fengju konur þá "kynlífsmígreni" ??????????
En að sjálfsögðu á þetta ekki við Langa Sleða þar sem hann sinnir þrifum og þekkir lystina/listina að lifa.

10:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

"..konurnar thurfa ad passa upp á allt annad og mæta í vinnuna." !!!! - og hverjum er thad ad kenna? Engum ödrum en konunum sjálfum! Í jafnréttis-ædibunuganginum hafa konurnar valtad yfir karlmennina og gert thá ad kúgudum og undirgefnum (vonandi hlýdnum)undirtyllum. Karlmennirnir verda thó ad vera valdamiklir og meika thad í vinnunni og thjéna plentí til ad halda lífsstílnum á uppleid, eda a.m.k. gangandi. Konurnar stjórna körlunum eins og strengjabrúdum, "gerdu svona", "förum thangad", "kaupum thetta", "vertu í thessu - nei í bláu peysunni, thessi rauda er svo ljót". Ekki nema von ad karlmenn pæli mikid nú til dags og finnist erfitt ad feta sig í heimi íslenskra kvenna. Thad væri ekkert skrítid ef their væru alltaf med mígreni!!
Thar ad auki er EKKERT kynlíf alltaf: "..fullnægjandi, slakandi, yndislega, unadslega, spennandi og frábært.." - ekki heldur fyrir karlmanninn. Women, wake up and smell the coffee!!
Karlarnir eru langt frá thví ad vera pottthéttir, en thad eru konurnar líka!! Hvernig væri bara ad "loosen up a little bit" og kunna ad meta muninn á milli kynjanna!?
Konur eru engin "fórnarlömb" - thó sídur sé!

..bara smá pælingar ad minni hálfu!

9:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Vá, hvað mér finnst ég allt í einu gömul, verið að rífast um jafnrétti kynjanna á blogg síðu...slakið frekar á og fáið ykkur eitt skot af Hot´n Sweet.

Á mínu heimili eru engin vandræði, maðurinn minn stritar sem fyrirvinna fjölskyldunnar og ég er auðvitað BARA hlýðin og undirgefin húsmóðir. Það er nú það minnsta sem ég get gert fyrir húsbóndann minn sem sér til þess að brauðfæða okkur. Geymi bara magnyl upp í skáp ef ég skyldi nú fá vott af "kynlífsmígreni".

12:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Alvöru KONA á ferd í sídasta bloggi - thad er thó enginn ad rífast, vard bara adeins ad ýta vid ykkur kynsystrum!! Alltaf gaman ad skiptast á skodunum! Eru blogg ekki annars til thess?
En hvad er thetta med "Hot'n Sweet" eru ekki áratugir sídan madur drakk thetta sull?

1:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vilja karlmenn ekki bara vera undirgefnir?! Akkuru eru þeir annars eins og strengjabrúður og "gera svona", "fara þangað", "kaupa þetta" og "eru í bláu peysunni því sú rauða er svo ljót"?

Nei, ég bara spyr.

1:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Thví konur eiga svo mörg vopn thegar thær thurfa ad "refsa" mönnunum sínum - eda fá sínu framgengt. Lítid í (eda á!)eigin barm, hvada tækni notid thid sjálfar?

1:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Refsa mönnunum sínum?!

Úúú, spank that pony!!!

;-)

4:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

You dirty b....!
;-o
;-)

10:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég hef Langa sleða sterklega grunaðan um að skrifa "ögrandi" lesendabréf og svara svo sjálfum sér...og svara svo svari sjálfs sín...(rífast við sjálfan sig beisíklí)

mér finnst þetta óborganlega fyndið:D

12:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá aldeilis viðbrögð hjá þér "ég said". Já þér hefur liklega fundist ég gera konur að fórnarlömbum. Mér finnst þær sýna sjálfsbjargar viðleitni með að fá “kynlífsmígreni” :) Ég held að þetta sé samt flóknara en svo að við náum botn í þessa umræðu hér. Þetta hefur greinilega æst þig upp og vakið upp einhverja varnarhætti. En í varnarræðunni finnst mér nú halla á kk og þeir gerðir að fórnalömbum. Láta þeir þetta virkilega yfir sig ganga. Ég er svo aldeilis hissa. Ef ég væri kk og ætti svona kvk myndi ég reyna að benda henni á að fara til sálfræðings og/eða læra hugleiðslu og finna hin réttu gildi í lífinu. En það er rétt hjá þér það er ákveðinn lífeðlisfræðilegur munur á kynjunum sem gerir þetta flókið og spennandi. Sem dæmi af hverju hafa svona margir kk lélegan fatasmekk. Ég geng enn laus því ég finn ekki mann sem kann að klæða sig smekklega að mínu mati. Ég hef ekki tíma eða nennu til að klæða kk eins og ég vil að hann sé.


P.S Bara smá grín hjá NN mér

8:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ekkert ad æsa mig elskan!
Thetta var bara svo frábærlega "kvenlegt" comment sem thú komst med og thau eru bara ekki ad falla í kramid hjá mér!

Eru blogg ekki annars til ad skiptast á skodunum og triggera hvort annad til ad hætta okkur úr "the comfort zone" - amk. á prenti?

9:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

Grín eða ekki grín,
I´m still going to spank that pony...
Moohahaha...

7:47 PM  
Blogger Jóda said...

þetta er nú meira ruglið...hvað er í gangi hérna?

8:57 AM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter