Sunday, March 27, 2005

Svo skal hver fljúga, sem hann er fjaðraður.

Það eru engar frekari útskýringar á þessum málshætti.
Hann lenti í vörslu minni, án þess að brjótast fram úr páskaeggi, án þess að nokkur mannvera hafi látið hann í lófa minn.
Bara allt í einu var hann hérna, eins og hann hafi alltaf átt hér heima.
Til að undirstrika furðulegheitin, þá var málshátturinn frá Mónu. Ég hef aldrei keypt Mónu páskaegg.
Dularfullt.
Mér datt í hug að þessi málsháttur væri á einhvern hátt ætlaður mér, og hugleiddi það meira að segja að fara út í búð og kaupa 10 páskaegg, til að minnka merkingu málsháttsins. En ég óttaðist það um of að ég fengi sama málshátt í öllum eggjunum.
Það yrði bara of mikið, of mikill sykur, of mikið af páskaungum, of mikið af eigin barmi, of mikið af eigin harmi, of mikið af öllu.

En Langi-Sleði, óskar lesendum gleðilegra páska og ánægjulegs insúlínsjokks, og megi dagar ykkar verða blómum drifnir.

góðar stundir
Langi-Sleði

4 Comments:

Blogger Jóda said...

Gleðilega páska sjálfur :)

11:14 PM  
Blogger Langi Sleði said...

takk :-)

10:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

I want not concur on it. I think nice post. Particularly the title-deed attracted me to study the unscathed story.

4:14 AM  
Anonymous Anonymous said...

Genial fill someone in on and this mail helped me alot in my college assignement. Say thank you you for your information.

1:43 AM  

Post a Comment

<< Home

free web hit counter